ஆலந்து தொகுதியில் நடந்தது என்ன?

வங்கக்கடலில் அடுத்தடுத்து 2 குறைந்த காற்றழுத்த தாழ்வு பகுதி உருவாக வாய்ப்பு.

நடிகர் ரோபோ சங்கர் மறைவிற்கு முதல்வர் மு.க.ஸ்டாலின், நடிகர் கமல்ஹாசன் உள்ளிட்டோர் இரங்கல்
வாக்கு திருட்டில் ஈடுபட்டவர்களை தலைமை தேர்தல் ஆணையர் பாதுகாக்கிறார்: புதிய ஆதாரங்களை வெளியிட்டு ராகுல் காந்தி பகிரங்க குற்றச்சாட்டு.
அதிமுக பிரமுகர் ,முன்னாள் நமது எம்ஜிஆர் ஆசிரியர் மருது அழகுராஜ் முதலமைச்சர் மு.க.ஸ்டாலின் முன்னிலையில்  தி.மு.க.வில்  இணைந்தார்.
“நான் ஆட்சி பொறுப்பேற்கும்போது ஒருத்தரும் சப்போர்ட் பண்ணலையே..”-பத்திரிகையாளர்களிடம் கேள்வி எழுப்பிய பழனிசாமி.
ராணி வேலுநாச்சியார் சிலையைத் திறந்து வைத்தார் முதலமைச்சர் மு.க.ஸ்டாலின்.
ரஷ்யாவில் ஏற்பட்ட சக்திவாய்ந்த நிலநடுக்கத்தை தொடர்ந்து சுனாமி எச்சரிக்கை விடுப்பு.
மழையால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களை பார்க்க சென்ற பாஜ எம்பி கங்கனா ரணாவத்துக்கு எதிராக மக்கள் ஆர்ப்பாட்டம்: திரும்பி போ, திரும்பி போ! என குரல் எழுப்பியதால் பரபரப்பு  











கர்நாடகாவின் ஆலந்து தொகுதியில் நடந்தது என்ன?

செப்.18-ம் தேதி வியாழனன்று, மக்களவை எதிர்க்கட்சித் தலைவர் ராகுல் காந்தி, தேர்தல் ஆணையத்தின் மீது மீண்டும் ஒரு கடுமையான குற்றச்சாட்டை வைத்தார்.


இந்தியாவின் ஜனநாயகத்தை அழிப்பவர்களுக்கு தலைமைத் தேர்தல் ஆணையர் ஞானேஷ் குமார் பாதுகாப்பு அளிப்பதாக அவர் குற்றம்சாட்டினார். இதற்கு பதிலளித்த தேர்தல் ஆணையம், அந்த குற்றச்சாட்டுகள் "தவறானவை மற்றும் அடிப்படை ஆதாரமற்றவை" என மறுத்தது.


ராகுல் காந்தி குறிப்பிட்ட பல குற்றச்சாட்டுகளில், கர்நாடகாவின் ஆலந்து தொகுதியிலும் நடந்ததாகக் குறிப்பிட்டார். தேர்தல் ஆணையமும் தங்கள் பதிலில், 2023-ல் ஆலந்து தொகுதியில் வாக்காளர் பட்டியலிலிருந்து பெயர்களை நீக்க சிலர் மேற்கொண்ட முயற்சி குறித்து குறிப்பிட்டது. இந்த விவகாரத்தை விசாரிக்க தாங்களே ஒரு FIR பதிவு செய்ததாகவும் ஆணையம் தெரிவித்தது.


ஆலந்து தொகுதியில் என்ன நடந்தது? வாக்காளர் பட்டியலில் இருந்து பெயர்களை நீக்க யார் மனு தாக்கல் செய்யலாம்? என்பதை இங்கே விரிவாகப் பார்ப்போம்.


ராகுல் காந்தி தனது குற்றச்சாட்டில், "கர்நாடகாவின் ஆலந்து தொகுதியில் 6 ஆயிரத்து 18 வாக்குகள் நீக்கப்பட்டுள்ளன. 2023 தேர்தலில் ஆலந்து தொகுதியில் மொத்தமாக எத்தனை வாக்குகள் நீக்கப்பட்டன என்பது நமக்குத் தெரியாது.

அது 6 ஆயிரத்து 18-ஐ விட அதிகமாக இருக்க வாய்ப்பு உள்ளது. ஆனால், 6 ஆயிரத்து 18 வாக்குகளை நீக்க முயன்ற ஒருவர் கையும் களவுமாகப் பிடிபட்டார். இது ஒரு தற்செயலாக நடந்தது.


பூத் லெவல் அதிகாரியின் (BLO) மாமாவின் பெயர் வாக்காளர் பட்டியலில் இருந்து நீக்கப்பட்டதை அவர் கவனித்தார். தனது மாமாவின் பெயரை யார் நீக்கினார்கள்? என்று அவர் சோதித்தபோது, அது பக்கத்து வீட்டுக்காரர் என்பது தெரியவந்தது.


ஆனால், பெயர் நீக்கப்பட்டவருக்கும் (அ) பெயர் நீக்க முயன்றவருக்கும் இதில் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. ஒரு வெளியிலிருந்து செயல்படும் சக்தி, இந்த வேலையைச் செய்திருக்கிறது," என்று ராகுல் காந்தி கூறினார்.

காங்கிரஸ் வாக்காளர்களின் பெயர்களை நீக்குவதற்கான விண்ணப்பங்கள், கர்நாடகாவுக்கு வெளியே உள்ள ஒரு சாப்ட்வேரை பயன்படுத்தி தாக்கல் செய்யப்பட்டன என்றும் அவர் குற்றம் சாட்டினார்.


2023-ம் ஆண்டு, ஆலந்து தொகுதியில் இதுபோன்ற குற்றச்சாட்டுகள் எழுந்தன. ஒரு வாக்காளர், தனது சகோதரி ஒரு பி.எல்.ஒ ஆக இருப்பதாகவும், அவரது குடும்ப உறுப்பினர்கள் சிலர் வீட்டை விட்டு வெளியேறிவிட்டதாக, அவர்களது பெயர்களை நீக்குவதற்கான படிவம் 7 விண்ணப்பங்கள் வந்ததாகக் கூறினார்.


ஆனால், அவர்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேறவில்லை. அப்போது, காங்கிரஸ் இந்த விவகாரத்தை தேர்தல் ஆணையத்திடம் புகாராகப் பதிவு செய்யப்போவதாகக் கூறியது. இதுதொடர்பாக காவல்துறையிலும் வழக்குப்பதிவு செய்யப்பட்டது.


தேர்தல் ஆணையமும், தாங்களாகவே இந்த வழக்கில் புகார் தாக்கல் செய்ததாக தங்கள் பதிலில் கூறியது.


தேர்தல் ஆணையம் தனது பதிலில், "பொதுமக்கள் யாரும் ஆன்லைனில் வாக்காளரின் பெயரை நீக்க முடியாது. பாதிக்கப்பட்ட நபருக்கு வாய்ப்பு கொடுக்காமல் எந்தப் பெயரையும் நீக்க முடியாது," என்று கூறியுள்ளது.


விதிகளின்படி, ஒரு வாக்காளர் இறந்துவிட்டால் அல்லது வேறு இடத்திற்கு குடிபெயர்ந்துவிட்டால், பி.எல்.ஓ-க்கள் வாக்காளர் பெயரை நீக்க விண்ணப்பிக்கலாம். ஆனால், பெயர் நீக்குவதற்கு முன்பு, ஒரு சரிபார்ப்பு சுற்று நடத்தப்பட வேண்டும்.


பூத் லெவல் அதிகாரி (BLO) என்பது பொதுவாக உள்ளூர் அரசு ஊழியர், அங்கன்வாடி ஊழியர், அரசுப் பள்ளி ஆசிரியர் போன்றவர்கள். அவர்கள் குறிப்பிட்ட பகுதியில் வசிப்பவர்கள், அந்தப் பகுதி பற்றி நன்கு அறிந்தவர்கள். தேர்தல் ஆணையத்தின் உள்ளூர் பிரதிநிதியாகச் செயல்படும் BLO, வாக்காளர் பட்டியலைப் புதுப்பிக்க உதவுகிறார்.


2018-ம் ஆண்டு தேர்தல் ஆணையத்தின் கையேடு, "பி.எல்.ஓ-க்கள் அடிக்கடி கிராமங்களுக்குச் சென்று உள்ளூர் மக்களுடன், குறிப்பாக கிராமப் பெரியவர்கள் மற்றும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிரதிநிதிகளுடன் உரையாடி, இறந்தவர்கள், குடிபெயர்ந்தவர்கள், இரட்டைப் பெயர்கள் உள்ள வாக்காளர்களை அடையாளம் காண்பார்கள்," என்று கூறுகிறது.


படிவம் 7 (Form 7) என்பது BLO அல்லது அந்தத் தொகுதியில் உள்ள எந்த வாக்காளரும் நிரப்பக்கூடிய படிவம் ஆகும். அதில், "நான் இந்த வாக்காளர் பட்டியலிலிருந்து இந்நபரின் பெயரை நீக்க ஆட்சேபிக்கிறேன். இந்தக் குறிப்பிட்ட நபரின் பெயர் வாக்காளர் பட்டியலில் இருந்து நீக்க வேண்டும் என்று கோருகிறேன்," என்று குறிப்பிடப்பட்டிருக்கும். 


பி.எல்.ஓ-க்களின் கோரிக்கைகள் பின்னர் களச் சரிபார்ப்பு அதிகாரி (Field Level Verifying Officer) மூலம் சரிபார்க்கப்படும். தேர்தல் ஆணையம், "ஒரு பெயரை நீக்க, சம்பந்தப்பட்ட வாக்காளருக்கு நோட்டீஸ் அனுப்பப்பட்டு, அவர் ஆட்சேபனை தெரிவிக்க வாய்ப்பும், விசாரணையும் வழங்கப்படும்" என்று மேலும் கூறியுள்ளது.

ஒன்றியஅரசின் பொய் வளர்ச்சி.

உண்மையாகுமா?

கடந்த வாரம், இந்தியாவின் பொருளாதாரத்தில் இருவேறு பணவீக்கத் தரவுகள் வெளியிடப்பட்டன, அவை இரண்டும் இந்தியக் குடும்பங்களுக்கு ஆறுதல் அளிப்பதாக இருந்தன.


முதலில், சில்லறை பணவீக்கத் தரவு வெள்ளிக்கிழமை வெளியானது. அதன் படி, நுகர்வோர் விலைக் குறியீட்டு எண் (CPI) அடிப்படையிலான பணவீக்கம் ஆகஸ்ட் மாதத்தில் 2.07 சதவீதமாக இருந்தது.


அடுத்ததாக, திங்கட்கிழமை மொத்த விலைக் குறியீட்டு எண் (WPI) அடிப்படையிலான பணவீக்கம் வெளியானது, இது ஆகஸ்ட் 2024-ஐ விட வெறும் 0.52 சதவீதம் மட்டுமே அதிகரித்திருந்தது.


இந்த விலைவாசி குறைவு சாமானிய மக்களுக்கு வரமாக இருந்தாலும், அரசாங்கத்திற்கும் அதன் பட்ஜெட் கணக்குகளுக்கும் ஒரு சவாலாக உள்ளது.


பணவீக்கம், அரசாங்கத்தின் நிதி நிர்வாகத்தில் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி (GDP) வழியாக ஒரு பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. பொதுவாக நாம் பார்க்கும் ஜிடிபி வளர்ச்சி, பணவீக்கத்தை சரிசெய்து கணக்கிடப்படும் 'உண்மையான ஜிடிபி' ஆகும். ஆனால், அரசாங்கத்தின் கணக்குகளுக்குப் பயன்படுத்தப்படுவது, பணவீக்கத்தை சரிசெய்யாத 'நாமினல் ஜிடிபி' (Nominal GDP).


கடந்த மாதம் வெளியான தரவுகளின்படி, இந்தியாவின் உண்மையான ஜிடிபி வளர்ச்சி, ஏப்ரல்-ஜூன் காலாண்டில் 7.8% ஆக உயர்ந்து, ஐந்து காலாண்டுகளுக்குப் பிறகு புதிய உச்சத்தை அடைந்தது.

ஆனால், அதே காலகட்டத்தில், 'நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சி 8.8% ஆகக் குறைந்து, மூன்று காலாண்டுகளுக்குப் பின் குறைந்த அளவை எட்டியது. இதுவே அரசாங்கத்தின் நிதிப் பிரச்சினைகளுக்கு முக்கியக் காரணம்.


ஏனெனில், இந்த வளர்ச்சி, பட்ஜெட்டில் எதிர்பார்க்கப்பட்டதை விட மிகவும் குறைவு.

2025-26 ஆம் ஆண்டுக்கான மத்திய பட்ஜெட்டில், நிதி அமைச்சகம் நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சி 10.1% ஆக இருக்கும் என கணித்திருந்தது. இந்த கணிப்பின் அடிப்படையில்தான், வரி வருவாய்கள் எவ்வளவு அதிகரிக்கும் என பட்ஜெட் திட்டமிடப்படுகிறது.


உதாரணமாக, 2025-26 பட்ஜெட்டில், மத்திய அரசின் நிகர வரி வருவாய் கிட்டத்தட்ட 11%  அதிகரிக்கும் என எதிர்பார்க்கப்பட்டது.

ஆனால், தற்போது குறைந்திருக்கும் பணவீக்கம், நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சியைக் குறைத்துவிட்டது.


உற்பத்தி அதிகரித்தாலும், விலைகள் குறையும்போது, மொத்தப் பொருட்களின் மதிப்பான ஜிடிபியும் குறைவாகவே அதிகரிக்கும். 2025-26 நிதி ஆண்டின் முதல் ஐந்து மாதங்களில், மொத்த விலைக் குறியீட்டெண் (WPI) பணவீக்கம் சராசரியாக 0.1% ஆகவும், நுகர்வோர் விலைக் குறியீட்டெண் (CPI) பணவீக்கம் 2.4% ஆகவும் இருந்துள்ளது.


இது, கடந்த ஆண்டின் சராசரி பணவீக்கத்தை விட (WPI 2.3%, CPI 4.6%) மிகவும் குறைவு.


குறைந்த பணவீக்கம் மற்றும் நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சி, அரசின் நிதிநிலையிலும் அதன் தாக்கத்தைக் காட்டுகிறது. ஏப்ரல் முதல் ஜூலை வரையிலான தரவுகளின்படி, மத்திய அரசின் மொத்த வரி வருவாய் கடந்த ஆண்டை விட 1% மட்டுமே அதிகரித்துள்ளது. மேலும், நிகர வரி வருவாய் 7.5% குறைந்துள்ளது.


இந்தியா ரேட்டிங்ஸ் & ரிசர்ச் நிறுவனத்தின் பொருளாதார நிபுணர் பராஸ் ஜஸ்ராய் கூறுகையில், "பணவீக்கம் குறைவது நுகர்வோருக்கு நல்ல செய்தி என்றாலும், அது அரசாங்கத்தின் நிதிநிலைக்கு அவ்வளவு நல்லதல்ல.


மெதுவான ஜிடிபி வளர்ச்சியின் தாக்கம் ஏற்கனவே அரசின் நிதியில் தெரிவதோடு, வரி வசூல் வளர்ச்சி 2025-26 பட்ஜெட் இலக்குகளை விட குறைவாகவே உள்ளது" என்கிறார்.


உண்மையில், அரசாங்கம் பட்ஜெட்டில் நிர்ணயிக்கும் நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சி இலக்குகள் அடிக்கடி தவறுவதுண்டு. கடந்த 13 ஆண்டுகளில், ஒன்பது முறை உண்மையான வளர்ச்சி, பட்ஜெட் கணிப்பை விட குறைவாகவே இருந்துள்ளது.

இருப்பினும், கடந்த நான்கு ஆண்டுகளில், மூன்று முறை இந்த வளர்ச்சி கணிப்பை விட அதிகமாகவே இருந்தது.


இங்கு ‘அடிப்படை விளைவு’ (Base Effect) என்ற ஒரு விஷயமும் முக்கியமானது. 2024-25 ஆம் ஆண்டுக்கான ஜிடிபி தற்போது ₹331 லட்சம் கோடியாக திருத்தப்பட்டுள்ளது.


இதன் காரணமாக, நடப்பு நிதியாண்டின் பட்ஜெட் இலக்கான ₹357 லட்சம் கோடியை அடைய, நாமினல் ஜிடிபி வெறும் 8% வளர்ந்தால் போதுமானது.


இந்த இலக்கை அடைவது இரண்டு முக்கியக் காரணங்களுக்காக அவசியமாகிறது: நிதிப் பற்றாக்குறை மற்றும் மத்திய அரசின் கடன், இவை இரண்டும் நாமினல் ஜிடிபியின் சதவீதமாகவே கணக்கிடப்படுகின்றன.


நாமினல் ஜிடிபி இலக்கு அடையப்பட்டால், 4.4% நிதிப் பற்றாக்குறை மற்றும் 56.1% கடன்-ஜிடிபி விகித இலக்குகளும் பூர்த்தி செய்யப்படும்.


ஆனால், நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சி குறைந்துகொண்டே வருகிறது. மோர்கன் ஸ்டான்லி போன்ற பொருளாதார நிபுணர்கள், இந்த ஆண்டு நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சி 8.3% மட்டுமே இருக்கும் என எதிர்பார்க்கிறார்கள். வரவிருக்கும் வாரத்தில் ஜிஎஸ்டி விகிதங்கள் குறைக்கப்பட உள்ளதால், விலைகள் மேலும் குறையலாம்.

இது பணவீக்கத்தைக் குறைத்து, நாமினல் ஜிடிபி வளர்ச்சியிலும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும்.


பணவீக்கம் குறைவது எப்போதும் கெட்டது என்று சொல்ல முடியாது. அது ஏன் குறைவாக உள்ளது என்பதே முக்கியம். அதிக உற்பத்தி காரணமாக விலைகள் குறைந்தால் அது நல்லது. ஆனால், தேவை குறைந்ததால் விலைகள் குறைந்தால் அது பொருளாதாரத்திற்கு நல்லதல்ல.


இந்திய ரிசர்வ் வங்கி (RBI) வெளியிட்ட ஒரு ஆய்வின்படி, ஏப்ரல்-ஜூன் மாதங்களில் தனியார் நிறுவனங்களின் விற்பனை 5.5% மட்டுமே அதிகரித்துள்ளது. ஆனால், அவற்றின் நிகர லாபம் 17.6% ஆக உயர்ந்துள்ளது.

இது, உலகளாவிய கச்சாப் பொருட்கள் விலைக் குறைப்பால் சாத்தியமாகியுள்ளது. ஆனால், இந்த லாபத்தை நிறுவனங்கள் முதலீடுகளுக்குப் பயன்படுத்துமா என்பது கேள்விக்குறியாக உள்ளது.


ஐசிஐசிஐ செக்யூரிட்டீஸ் பிரைமரி டீலர்ஷிப் நிறுவனத்தின் பொருளாதார நிபுணர்கள், "நிறுவனங்களின் லாப வரம்பு வலுவாக இருந்தாலும், முதலீட்டு மனநிலை (Capex Sentiment) பலவீனமாகவே உள்ளது" என்று கூறுகின்றனர். இது, குறைந்த பணவீக்கத்திற்கான ஒரு காரணமாக இருக்கலாம்.


வலுவான உற்பத்தி வளர்ச்சி இருந்தால், குறைந்த பணவீக்கம் நல்ல விஷயமாகும். ஆனால், தற்போதுள்ள சூழ்நிலையில், அதுபோல எதுவும் கண்ணுக்கெட்டிய தூரம் தூரம் தெரியவில்லை.

 

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

2025ல் தங்கம் விலை

15000 கோடி வீட்டை காலி செய்ய

இரும்புக்கை மாயாவி