வெளிநாட்டு கொள்கையா?

 காட்பாடி அருகே பயணிகள் ரயிலின் என்ஜின் மட்டுமே தனியே கழன்று சென்றதால் பரபரப்பு.

ஆதார் அட்டை மூலம் வயது நிர்ணயம் கூடாது உச்ச நீதிமன்றம் உத்தரவு.
திண்டுக்கல்லில் உணவில் விஷம் வைத்து 19 தெருநாய்கள் கொலை.
நெல்லையில் மாநகர எல்லைக்கு உட்பட்ட இடங்களில் மாடுகள் வளர்க்க அனுமதி பெற வேண்டும்: மாநகராட்சி.
ரயில்களில் பட்டாசு எடுத்து சென்றால் 3 ஆண்டு சிறை: சென்னை கோட்ட ரயில்வே .
அதிமுகமுன்னாள்அமைச்சர்வைத்திலிங்கம்தொடர்புடையஇடங்களில்அமலாக்கத்துறை நடத்திய சோதனை முடிவு.



மதச்சார்பின்மை!
வெளிநாட்டு கொள்கையா?

“மதச்­சார்­பின்மை என்­பது இந்­திய அர­சி­ய­ல­மைப்­பின் அடிப்­படை உறுப்பு ஆகும்” என்று உச்­ச­நீ­தி­மன்ற அமர்வு சொல்லி இருக்­கிறது. மதச்­சார்­பின்மை என்­பது வெளி­நாட்­டுச் சரக்கு என்று

சொல்­லித் திரி­ப­வர் இந்­தத் தீர்ப்­பைக் கவனிக்க வேண்­டும்.

சுப்­ர­ம­ணிய சுவாமி, உச்­ச­நீ­தி­மன்­றத்­தில் மதச்­சார்­பின்­மைக்கு

எதி­ராக ஒரு வழக்கை தாக்­கல் செய்­தி­ருந்­தார். மதச்­சார்­பின்மை, சோச­லி­சம் ஆகிய சொற்­களை இந்­திய அர­சி­ய­ல­மைப்­புச் சட்­டத்­தில் இருந்து நீக்க வேண்­டும் என்­ப­து­தான் அவ­ரது கோரிக்கை.

அவ­ரைப் போலவே பல்­ராம் சிங், அஸ்­வினி குமார் ஆகி­யோ­ரும் இதே கோரிக்­கையை வைத்­தி­ருந்­தார்­கள்.

“இந்­தி­யா­வின் அர­சி­ய­ல­மைப்­புச் சட்­டம் உரு­வாக்­கப்­பட்ட போது, ‘இந்­தியா ஒரு சோச­லிச, மற்­றும் மதச்­சார்­பற்ற நாடு’ என்ற வார்த்­தை­கள் இடம்­பெ­ற­வில்லை. ஆனால் இடை­யில் இந்த சொற்­கள் சேர்க்­கப்­பட்­டுள்­ளது. 1976 ஆம் ஆண்டு செய்­யப்­பட்ட 42 ஆவது அர­சி­ய­ல­மைப்­புச் சட்­டத் திருத்­தத்­தின் மூல­மாக இத­னைச் சேர்த்­துள்­ளார்­கள். எனவே மதச்­சார்­பின்மை, சோச­லி­சம் ஆகிய இரண்டு சொற்­க­ளை­யும் நீக்க வேண்­டும்” என்­ப­து­தான் இவர்­க­ளது கோரிக்கை ஆகும். இந்த வழக்கை உச்­ச­நீ­தி­மன்ற நீதி­ப­தி­கள் சஞ்­சீவ் கண்ணா, சஞ்­சய் குமார் அமர்வு விசா­ரித்­தது. நீதி­ப­தி­கள் மிகத் தெளி­வாக தங்­க­ளது கருத்­து­க­ளைச் சொல்லி இருக்­கி­றார்­கள்.

“திருத்­தத்­தின் மூல­மா­கச் சேர்க்­கப்­பட்ட சொற்­கள், தனித்­த­னி­யாக அடைப்­புக்­கு­றிக்­குள் தான் சேர்க்­கப்­பட்­டுள்­ளன. எனவே இவை 1976 ஆம் ஆண்டு சேர்க்­கப்­பட்­டவை என்­பது மக்­க­ளுக்­குத் தெளி­வா­கத் தெரி­யும். மதச்­சார்­பற்ற, சோச­லிச என்ற சொற்­க­ளோடு தேசத்­தின் ஒற்­றுமை, ஒரு­மைப்­பாடு ஆகிய சொற்­க­ளும் சேர்த்­துத்­தான் சேர்க்­கப்­பட்­டுள்­ளன. 

ஏன் இதனை மட்­டும் எதிர்க்­கி­றீர்­கள்?” என்று நீதி­ப­தி­கள் கேள்வி எழுப்பி உள்­ளார்­கள். “இந்­தியா மதச்­சார்­பற்ற நாடாக இருப்­பதை நீங்­கள் விரும்­ப­வில்­லையா?” என்­றும் நீதி­ப­தி­கள் கேட்­டுள்­ளார்­கள்.

“மதச்­சார்­பின்மை என்­பது இந்­திய அர­சி­ய­ல­மைப்­பின் அடிப்­ப­டைக் கட்­ட­மைப்­பில் ஒரு பகு­தி­யா­கும். உச்­ச­நீ­தி­மன்­றத்­தின் பல தீர்ப்­பு­கள் மதச்­சார்­பின்­மை­யின் அடிப்­ப­டை­யில் வழங்­கப்­பட்­டுள்­ளன. அர­சி­ய­ல­மைப்­புச் சட்­டம் முன் வைக்­கும் சமத்­து­வம், சகோ­த­ரத்­து­வம், உரி­மை­களை ஒரு­வர் உற்று நோக்­கி­னால் அவற்­றில் மதச்­சார்­பற்ற நிலை முக்­கி­ய­மான கரு­து­கோ­ளாக இருப்­பதை தெளி­வா­கக் காண­மு­டி­யும்” என்று மிகத் தெளி­வா­கக் குறிப்­பிட்ட நீதி­ப­தி­கள் சோச­லி­சம் பற்­றி­யும் தெளிவுபடுத்­தி­னார்­கள். 


“சோச­லி­சம் என்­பது சமத்­து­வம் ஆகும். இந்த நாட்­டின் செல்­வம் சம­மா­கப் பங்­கி­டப்­பட வேண்­டும் என்­பது ஆகும். இவை அனைத்­துக்­கும் மேற்­கத்­திய நாடு­க­ளின் பொருளை எடுத்­துக் கொள்­ளத் தேவை­யில்லை” என்­றும் நீதி­ப­தி­கள் சொல்லி இருக்­கி­றார்­கள்.

இந்த வழக்­கின் மீதான விசா­ரணை நவம்­பர் 18 அன்று நடக்க இருக்­கி­றது. என்­றா­லும் உச்­ச­நீ­தி­மன்ற நீதி­ப­தி­கள் மதச்­சார்­பின்மை, சோச­லி­சம் ஆகிய இரு சொற்­க­ளுக்­கும் மிகத் தெளி­வான விளக்­கங்­க­ளைச் சொல்­லி­ய­தன் மூல­மாக இந்­நாட்டு மக்­க­ளுக்கு வெளிச்­ச­மான பாதை­யைக் காட்டி இருக்­கி­றார்­கள்.

வகுப்­பு­வாத அர­சி­யலை நடத்தி, மக்­க­ளின் மன உணர்­வு­க­ளைத் தூண்டி குளிர் காய நினைக்­கும் பா.ஜ.க., தனது அர­சி­யல் வெற்­றி­யின் மூல­மாக இந்­திய அரசை வகுப்­பு­வாத அர­சாக மாற்­றத் துடிக்­கி­றது. 

அதன் விளை­வு­தான் இது­போன்ற வழக்­கு­கள். ‘மதச்­சார்­பின்மை என்­பது ஐரோப்­பிய இறக்­கு­மதி’ என்று பிரச்­சா­ரம் செய்­வ­தும் இத­னால் தான்.

இந்­திய நாட்­டின் ஒற்­று­மையை உரு­வாக்­கிய தலை­வர்­கள் அனை­வ­ரும், ‘நாட்டு மக்­கள் அனை­வ­ரும் ஒன்று, அனை­வ­ரும் இந்­தி­யர்­கள்’ என்ற இந்­திய தேசி­யத்தை உரு­வாக்­கி­னார்­கள். இதனை மைய­மாக வைத்தே, பிரிட்­டிஷ் ஆட்­சிக்கு எதி­ரான போராட்­டத்தை முன்­னெ­டுத்­தார்­கள். ‘இந்­திய நாட்­டில் அன்­னி­யர் புக­லென்ன நீதி?’ என்று கேட்­டார்­கள். இத்­த­கைய சுதந்­திர உணர்ச்சி தலை­தூக்கி இந்­தியா முழுக்க சுதந்­தி­ரப் போராட்­டம் நடை­பெற்ற நேரத்­தில் அத­னைச் சிதைக்­கும் வகை­யில் இந்­தி­யா­வில் இரு தேசி­யங்­கள் இருப்­ப­தா­கச் சொன்­ன­வர் தான் சாவர்க்­கர்.


இந்­துக்­க­ளை­யும், இசு­லா­மி­யர்­க­ளை­யும் இரு தேசி­யங்­கள் என்று சொல்லி பிரி­வி­னையை உரு­வாக்­கி­னார் சாவர்க்­கர். அத­னைத் தான் இன்று வரை­யி­லும் பா.ஜ.க.வினர் செய்து வரு­கி­றார்­கள். இரு தேசி­யங்­கள் இந்­தி­யா­வில் இருக்­கி­றது என்று சாவர்க்­கர் சொன்­ன­போது, ‘இரு தேசிய இனங்­கள் எனும் கொள்கை பொய். இந்­திய இந்­துக்­க­ளும், முசு­லீம்­க­ளும் வேறு­வேறு இன­மல்ல’ என்­ற­வர் காந்தி.

“இந்­தி­யா­வில் இந்­துக்­கள் மட்­டுமே இருக்க வேண்­டு­மென்று இந்­துக்­கள் கரு­தி­னால் அவர்­கள் கனவு காண்­ப­வர்­கள் ஆவார்­கள். இந்­தி­யா­வைத் தங்­கள் தாய் நாடாக்­கிக் கொண்ட இந்­துக்­க­ளுக்­கும், முக­ம­தி­யர்­க­ளுக்­கும், பார்­சி­க­ளும், கிறிஸ்­த­வர்­க­ளும் சகோ­த­ரர்­கள் ஆவார்­கள்” என்­ற­வர் அவர்.


 ‘மத­வாத எண்­ணம் தோன்­றி­னால் நாடு விஷம் வழிந்­தோ­டும் தேசம் ஆகி­வி­டும். ஆனால் நான் கனவு காணும் நாடு அன்பு நதி­கள் வழிந்­தோ­டும் நாடா­கும்’ என்­ற­வர் காந்தி. ஆனால் விஷம் வழிந்­தோ­டும் தேச­மாக மாற்­றும் முயற்­சி­க­ளைத் தான் தொடர்ந்து செய்து கொண்­டி­ருக்­கி­றார்­கள். அதற்கு அர­சி­ய­ல­மைப்­புச் சட்­டம் தடை­யாக இருக்­கி­றது. மதச்­சார்­பின்மை, சோச­லி­சம், சமத்­து­வம், உரி­மை­கள், சகோ­த­ரத்­து­வம் ஆகிய சொற்­கள் இடைஞ்­ச­லாக இருக்­கி­றது

.

இப்­ப­டிப்­பட்ட ஆயி­ரம் தடை­களை உடைத்து விட்டு கம்­பீ­ர­மாக எழுந்து நிற்­ப­து­தான் இந்­திய அர­சி­ய­ல­மைப்­புச் சட்­டம் ஆகும். அது சட்­டம் மட்­டு­மல்ல, இந்­திய நாட்டு மக்­க­ளின் குண­மாக, பண்­பா­டாக இருக்­கி­றது. இந்­தி­யப் பண்­பாடு தான், இந்­தி­யச் சட்­ட­மாக ஆகி இருக்­கி­றது. அதனை எத்­தனை ஆண்­டு­கள் ஆனா­லும் எந்­தச் சக்­தி­யா­லும் வீழ்த்த முடி­யாது, சிதைக்­க­வும் முடி­யாது என்­பதே உண்மை.

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

2025ல் தங்கம் விலை

வினேஷ் போகத் வென்றார்!

முடிவுக்கு வருகிறதா?